Câu hỏi thường gặp
- Sau khi bạn đặt hàng trên Gik.vn, bạn sẽ nhận được một email thông báo đến địa chỉ email mà bạn đã cung cấp khi đặt hàng.
- Email xác nhận đầu tiên bạn nhận được không xác nhận đơn đặt hàng của bạn đang được thực hiện và vận chuyển.
Bạn có thể vận chuyển đơn đặt hàng của mình khi trạng thái đơn đặt hàng của bạn được đáp ứng.
- Nếu đơn đặt hàng của bạn ở trạng thái ""Đã thực hiện"", điều đó có nghĩa là hoàn toàn không thể hủy đơn hàng.
- Nếu đơn hàng vẫn ở trạng thái ""Chưa thực hiện"", bạn có thể yêu cầu bộ phận chăm sóc khách hàng GIK hủy đơn hàng. Vui lòng gửi email (Info@gik.vn) kèm theo mã số đơn hàng để hủy đơn hàng.
- Các lô hàng ở nước ngoài có thể phải chịu thuế, thuế nhập khẩu và phí hải quan, được tính khi gói hàng đến quốc gia cuối cùng. Xin lưu ý rằng thuế nhập khẩu và phí hải quan sẽ do người nhận chịu trách nhiệm.
- Vui lòng kiểm tra trực tiếp các chính sách của quốc gia bạn. Việc không biết quy định của quốc gia bạn có thể khiến đơn hàng của bạn phải chịu thuế nhập khẩu không cần thiết, việc giao hàng bị trì hoãn hoặc thậm chí bị trả lại.
Các ngày trong tuần: 09:00 sáng đến 18:00 chiều
Buổi trưa: 12:00 trưa đến 13:00 chiều
Đóng cửa vào cuối tuần và ngày lễ
- Bạn có thể đổi hoặc hoàn lại đơn đặt hàng của mình trong vòng bảy (7) ngày kể từ ngày nhận được thông tin chi tiết về hợp đồng. Nếu việc giao hàng bị trì hoãn sau khi bạn đã nhận được thông tin chi tiết về hợp đồng, bạn có thể đổi trả hoặc hoàn lại đơn đặt hàng của mình trong vòng bảy (7) ngày sau khi nhận được đơn đặt hàng hoặc sau ngày bắt đầu giao hàng.
- Bạn có thể đổi hoặc hoàn lại đơn đặt hàng của mình trong vòng ba (3) tháng sau khi giao hàng hoặc trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ khi biết rằng hàng hóa và dịch vụ được giao theo thông số kỹ thuật khác với cách chúng được quảng cáo hoặc hứa hẹn.
- Nếu hàng hóa bị hư hỏng hoặc bị phá hủy do các nguyên nhân từ phía bạn (Tuy nhiên, bạn có đủ điều kiện để hủy đơn hàng nếu đã mở bao bì để kiểm tra bên trong.)
- Nếu giá trị của hàng hóa đã khấu hao đáng kể do sử dụng một phần rất nhiều
- Nếu giá trị của hàng hóa đã mất giá đáng kể do thời gian dài trôi qua, khó bán lại hàng hóa
- Nếu bao bì đã bị hư hỏng đối với hàng hóa có thể bị sao chép giống hệt hàng giả
- Nếu bạn đồng ý rằng việc hủy đơn đặt hàng cho loại sản phẩm được sản xuất đặc biệt theo đơn đặt trước có thể gây ra thiệt hại không thể khắc phục được cho người bán, thì bạn sẽ không được đủ điều kiện để hủy đơn đó.
- Nếu việc cung cấp nội dung kỹ thuật số đã bắt đầu thực hiện, thì bạn sẽ không được phép hủy bỏ. (Tuy nhiên, điều này sẽ không áp dụng cho phần nào mà việc cung cấp nội dung kỹ thuật số chưa bắt đầu thực hiện trong trường hợp hợp đồng bao gồm các dịch vụ hoặc nội dung kỹ thuật số phân chia được.)