ĐẶT HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN
1. Tôi có thể hủy hoặc sửa đổi đơn hàng sau khi đã đặt không?
Nếu bạn muốn sửa đổi, hoặc hủy đơn đặt hàng của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại Info@gik.vn ngay sau khi đơn hàng được đặt. tốt nhất để đáp ứng yêu cầu của bạn.
2. Làm cách nào để biết đơn hàng của tôi đã được đặt thành công hay chưa?

- Sau khi bạn đặt hàng trên Gik.vn, bạn sẽ nhận được một email thông báo đến địa chỉ email mà bạn đã cung cấp khi đặt hàng. 

 

- Email xác nhận đầu tiên bạn nhận được không xác nhận đơn đặt hàng của bạn đang được thực hiện và vận chuyển.

3. Tôi có thể thay đổi địa chỉ trên đơn hàng của mình không?
Việc thay đổi địa chỉ chỉ được chấp nhận khi đơn đặt hàng ở trạng thái 'chưa hoàn thành'.
4. Khi nào tôi có thể vận chuyển đơn hàng của mình?

Bạn có thể vận chuyển đơn đặt hàng của mình khi trạng thái đơn đặt hàng của bạn được đáp ứng.

- Nếu đơn đặt hàng của bạn ở trạng thái ""Đã thực hiện"", điều đó có nghĩa là hoàn toàn không thể hủy đơn hàng. 

- Nếu đơn hàng vẫn ở trạng thái ""Chưa thực hiện"", bạn có thể yêu cầu bộ phận chăm sóc khách hàng GIK hủy đơn hàng. Vui lòng gửi email (Info@gik.vn) kèm theo mã số đơn hàng để hủy đơn hàng.

THANH TOÁN
1. Gik chấp nhận những hình thức thanh toán nào?
GIK hiện chấp nhận thẻ Visa và Master Card. Thanh toán cũng có thể được thực hiện qua PayPal, Zalo Pay, VN pay, Air pay và Momo pay.
2. Tôi có chịu trách nhiệm về thuế nhập khẩu, thuế hay phí không?

- Các lô hàng ở nước ngoài có thể phải chịu thuế, thuế nhập khẩu và phí hải quan, được tính khi gói hàng đến quốc gia cuối cùng. Xin lưu ý rằng thuế nhập khẩu và phí hải quan sẽ do người nhận chịu trách nhiệm.

- Vui lòng kiểm tra trực tiếp các chính sách của quốc gia bạn. Việc không biết quy định của quốc gia bạn có thể khiến đơn hàng của bạn phải chịu thuế nhập khẩu không cần thiết, việc giao hàng bị trì hoãn hoặc thậm chí bị trả lại.

3. Điều gì xảy ra nếu khoản thanh toán của tôi bị từ chối?
Thông tin thanh toán của bạn phải chính xác như thông tin xuất hiện trên bảng sao kê thẻ tín dụng của bạn. Nếu một tên hoặc số khác nhau, đơn đặt hàng không thể được xử lý. Đảm bảo đánh vần tên chính xác và tránh sử dụng chữ viết tắt trừ khi đó là cách thông tin của bạn xuất hiện trên bản sao kê của bạn. Cố gắng liên hệ với tổ chức tài chính/ngân hàng bạn đang sử dụng về các vấn đề nghiêm trọng liên quan đến thẻ tín dụng của bạn.
CÂU HỎI KHÁC
1. Thời gian tư vấn của trung tâm dịch vụ khách hàng là gì?

Các ngày trong tuần: 09:00 sáng đến 18:00 chiều

Buổi trưa: 12:00 trưa đến 13:00 chiều

Đóng cửa vào cuối tuần và ngày lễ

2. Có tính phí khi hủy đăng ký không?
Không. Bạn có thể hủy hoặc sửa đổi đăng ký của mình bất kỳ lúc nào mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
3. Chính sách hoàn trả của công ty là gì?
Phải mất 3-5 ngày làm việc để hoàn lại tiền cho đơn hàng bị trả lại hoặc bị hủy. Xin lưu ý rằng tiền hoàn lại của bạn có thể không được xử lý cho đến tháng thanh toán tiếp theo tùy thuộc vào lịch thanh toán của nhà phát hành thẻ tín dụng của bạn.
HOÀN HÀNG & ĐỔI TRẢ
1. Địa chỉ hoàn hàng và đổi trả
Tòa nhà 67(678), Phòng 1003-FL10, 67 Hoàng Văn Thái, Tân Phú Phường, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
2. Bạn đủ điều kiện để hoàn hàng và đổi trả trong các trường hợp sau

- Bạn có thể đổi hoặc hoàn lại đơn đặt hàng của mình trong vòng bảy (7) ngày kể từ ngày nhận được thông tin chi tiết về hợp đồng. Nếu việc giao hàng bị trì hoãn sau khi bạn đã nhận được thông tin chi tiết về hợp đồng, bạn có thể đổi trả hoặc hoàn lại đơn đặt hàng của mình trong vòng bảy (7) ngày sau khi nhận được đơn đặt hàng hoặc sau ngày bắt đầu giao hàng.


- Bạn có thể đổi hoặc hoàn lại đơn đặt hàng của mình trong vòng ba (3) tháng sau khi giao hàng hoặc trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ khi biết rằng hàng hóa và dịch vụ được giao theo thông số kỹ thuật khác với cách chúng được quảng cáo hoặc hứa hẹn.

3. Bạn không đủ điều kiện để đổi hoặc trả lại trong các trường hợp sau

- Nếu hàng hóa bị hư hỏng hoặc bị phá hủy do các nguyên nhân từ phía bạn (Tuy nhiên, bạn có đủ điều kiện để hủy đơn hàng nếu đã mở bao bì để kiểm tra bên trong.)

 

- Nếu giá trị của hàng hóa đã khấu hao đáng kể do sử dụng một phần rất nhiều

 

- Nếu giá trị của hàng hóa đã mất giá đáng kể do thời gian dài trôi qua, khó bán lại hàng hóa


- Nếu bao bì đã bị hư hỏng đối với hàng hóa có thể bị sao chép giống hệt hàng giả


- Nếu bạn đồng ý rằng việc hủy đơn đặt hàng cho loại sản phẩm được sản xuất đặc biệt theo đơn đặt trước có thể gây ra thiệt hại không thể khắc phục được cho người bán, thì bạn sẽ không được đủ điều kiện để hủy đơn đó.


- Nếu việc cung cấp nội dung kỹ thuật số đã bắt đầu thực hiện, thì bạn sẽ không được phép hủy bỏ. (Tuy nhiên, điều này sẽ không áp dụng cho phần nào mà việc cung cấp nội dung kỹ thuật số chưa bắt đầu thực hiện trong trường hợp hợp đồng bao gồm các dịch vụ hoặc nội dung kỹ thuật số phân chia được.)

TOP